MOIT 11  หน่วยงานมีการตอบสนองต่อเรื่องร้องเรียน และข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน

ไตรมาสที่ 2

                              3.  รายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน รอบ 6 เดือน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรคและแนวทางแก้ไข                                          (แนบตามข้อ 2.) รอบ 6 เดือน ( 1 ตุลาคม 2564 – 30 มีนาคม 2565)

ไตรมาสที่ 4

                              3.  รายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน รอบ 6 เดือน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรคและแนวทางแก้ไข                                         (แนบตามข้อ 2.) รอบ 12 เดือน ( 1 เมษายน 2565 – 31 สิงหาคม 2565)